Công ty TNHH VICAT Toàn cầu tuân thủ cam kết bảo mật với tất cả Quý khách hàng với nội dung như sau:

1. Mục đích thu thập thông tin: Nhằm phục vụ việc tư vấn cho khách hàng. 

Thu thập thông tin là việc hệ thống ghi nhận và lưu trữ một hoặc nhiều thông tin khác nhau do Quý khách hàng chủ động cung cấp.

Khi truy cập vào website và yêu cầu tư vấn về dịch vụ; khách hàng được yêu cầu cung cấp thông tin cá nhân đầy đủ và chính xác bao gồm: Họ và tên, số điện thoại, Email.

Thông tin cá nhân được thu thập trên cơ sở dữ liệu được ghi nhận qua thao tác nhập liệu do khách hàng thực hiện bao gồm và không giới hạn: Họ và tên, địa chỉ email, số điện thoại và các ghi chú khác.

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng để cung cấp chính xác các thông tin về dịch vụ, các chương trình đào tạo tiếng, chương trình tư vấn du học nghề điều dưỡng tới khách hàng.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi Không sử dụng bất kỳ thông tin bảo mặt do Quý khách hàng cung cấp phục vụ cho các mục đích khác ngoài mục đích kể trên.

Chúng tôi không thuê, bán hoặc tiết lộ thông tin cá nhân của Quý khách hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào khi chưa có sự đồng ý hoặc chấp nhận của Quý khách hàng.

Quá trình thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của Quý khách được ưu tiên phục vụ cho nhu cầu được tư vấn dịch vụ của Quý khách hàng, phục vụ cho quá trình nhân viên tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng của chúng tôi liên hệ nhằm cung cấp thông tin liên quan theo yêu cầu của khách hàng như: Tư vấn dịch vụ, giá cả, cập nhật thông tin về lộ trình du học nghề điều dưỡng Đức…  Ngoài ra còn để nhận diện khách hàng truy cập vào trang web, cải tiến chức năng của website, hỗ trợ cho những thông báo hoặc giao tiếp cần thiết.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của khách hàng được chúng tôi thu thập sẽ được lưu giữ trong thời gian phù hợp với quy định của pháp luật hoặc đến khi thông tin còn đáp ứng được mục đích và phạm vi sử dụng được quy định tại cam kết này.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

  • Công ty TNHH VICAT Toàn cầu
  • SĐT: 097.134.1199

5. Phương thức và công cụ để khách hàng tiếp cận và chỉnh sửa thông tin 

Tất cả thông tin khách hàng cung cấp được chúng tôi lưu trữ nhưng sẽ không công khai trực tiếp. Khách hàng có quyền yêu cầu chúng tôi thay đổi thông tin cá nhân bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 097.134.1199 hoặc gửi email đến địa chỉ vi*********@gm***.com

6. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc hành vi, khách hàng có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến địa chỉ:

  • Công ty TNHH VICAT Toàn cầu: Số 20, ngõ 124 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Email: vi*********@gm***.com
  • SĐT: 097.134.1199

Trong thời gian 15 ngày làm việc kể từ ngày nhận được khiếu nại của khách hàng, Bộ phận chủ trì giải quyết khiếu nại có trách nhiệm tìm ra nguyên nhân khiếu nại, đưa ra phương án giải quyết và trả lời cho khách hàng về kết quả giải quyết khiếu nại. Tùy theo mức độ, tính chất của khiếu nại mà bộ phận chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.

Với sự uy tín và tâm huyết trong phương châm hoạt động của doanh nghiệp, chúng tôi tin rằng Quý khách hàng sẽ thật sự hài lòng trong quá trình hợp tác với chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty để được giải đáp.

Cảm ơn tất cả Quý khách hàng.

Trân trọng!

Công ty TNHH VICAT Toàn cầu